Gợi ý các set quà trung thu dành cho doanh nghiệp

Gợi ý các set quà trung thu dành cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp lại được dịp loay hoay tìm mua quà tặng nhân viên, khách hàng, đối tác trong dịp tết trung thu sắp đến. Nếu vẫn chưa biết nên tặng gì trong dịp tết trung thu năm nay thì hãy thử tham khảo qua những gợi ý về sản phản phẩm quà tặng dưới đây mà Khimfood.com gợi ý cho bạn nhé !

Bộ ấm trà in logo thưởng nguyệt


Ăn bánh trung thu, nhâm nhi ly trà nóng, ngắm trăng rằm bên gia đình… có cái thú nào vị bằng. Ngày xưa, các bậc cao nhân đã xem việc thưởng trà, ngắm trăng là cái thú vui tao nhã bậc nhất. Ngày nay, các doanh nghiệp lại mang cái thú vui ấy vào những món qua trung thu cho nhân viên, đối tác của mình.

Bộ ấm chén uống trà đi đôi với chiếc bánh trung thu đậm mùi ý vị của ngày rằm hứa hẹn sẽ là bộ đôi quà tặng hot nhất cho mùa thu năm nay. Sự thanh thoát và nhẹ nhàng của trà thấm vào từng đầu lưỡi làm cho miếng bánh trung thu trong miệng tan chảy và trở nên đậm vị hơn. Màu sắc trang nhã, kiểu dáng lịch sự bên cạnh chiếc bánh trung thu

Món quà này cũng rất thích hợp khi các doanh nghiệp mang tặng cho đối tác trong dịp tết trung thu, chưa nói đến những bộ ấm chén trà làm quà tặng trung thu này còn có thể được in logo lên ấm, góp phần quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp.

Set Bánh Trung thu

Bên cạnh bộ ấm trà thưởng nguyệt được nhiều người lựa chọn thì set quà bánh trung thu đậm đà nghĩa tình cũng được ưa chuộng rất nhiều. Bánh Trung Thu có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau: từ những đối tác quan trọng đến những nhân viên, công sự trong công ty của mình.

Bánh trung thu làm quà tặng cho khách hàng, đối tác


Để khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp của món quà, doanh nghiệp nên chọn những thương hiệu cung cấp bánh trung thu nổi tiếng như kinh đô với chất lượng và mùi vị bánh đã được bảo chứng. Kèm thêm hộp giấy bao bọc bên ngoài sẽ khiến người nhận cảm thấy mình được trân trọng và yêu quý món quà hơn.

Set Trà - Quà tặng trung thu ý nghĩa

Thưởng trà, ngắm trăng là thú vui tao nhã nhất trong mỗi dịp Tết trung thu. Vậy nên, còn gì tuyệt vời bằng khi bạn lựa chọn những hộp trà ngon làm quà tặng trung thu cho khách hàng, đối tác của mình.

Một số loại trà ngon, cao cấp trên thị trường hiện nay mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn là:

Trà Ô Long: Trà có hương thơm ngọt, vị thanh , có nguồn gốc xuất xứ từ một loại trà truyền thống của Trung Quốc, mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Trà Phổ Nhĩ: là loại trà cao cấp và đắt nhất thế giới, được làm giống trà shan tuyết cổ thụ hàng chục đến hàng trăm năm tuổi và lên men tự nhiên để mag đến vị trà hoàn hảo nhất. 

Trà hoa cúc chi : Hoa cúc chi sấy lạnh giữ nguyên hương vị và màu sắc, dùng để pha trà mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Một loại thức uống bổ dưỡng, và có thể làm dịu độ ngọt của chiếc bánh trung thu. Kết hợp giữa hoa cúc chi và long nhãn, kỷ tử, táo đỏ .. sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon, ngủ sâu giấc, nhu nhuận làn sa, sáng mắt, giảm stress.... Trung thu này nhất định phải thử món trà hoa cúc chi bạn nhé !

Tham khảo sản phẩm Trà hoa cúc chi của Khimfood tại : Link

Set quà tặng hương vị từ Phố Hiến của Khimfood

Nếu đã chán ngán với bánh trung thu và các sét bánh kẹo ngọt, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn các set quà với thành phần là các hạt, đồ ăn vặt, kết hợp với trà để chống ngán, giải ngấy mùa trung thu. Tại Khimfood, chúng tôi có các set quà "Chân tình từ Phố Hiến" độc đáo - mới lạ, là sự kết hợp hoàn hảo cho sự chọn của quý khách hàng.

Set quà "Chân tình từ Phố Hiến" . Mua hàng : tại đây

Sét quà trung thu giá rẻ và ý nghĩa. Mua ngay : tại đây

 

Tranh treo tường


Tranh treo tường là một món quà tặng trung thu cao cấp, chỉ thích hợp để làm quà biếu cho đối tác, khách hàng thuộc hạng sang của công ty doanh nghiệp. Vì Tết trung thu là tết của Á Đông nên bạn hãy chọn lựa những bức tranh treo tường mang hơi hướng dân gian truyền thống để gửi tặng như tranh thưởng nguyệt, hoa sen, tứ bình,…

Ly sứ in hình, logo

Đối với những gia đình trẻ đã có con cái hoặc mới cưới còn ở chung với gia đình, các doanh nghiệp cũng có thể thử bộ ly sứ 4 cái – vừa vặn với hình ảnh gia đình hạnh phúc của Việt Nam kèm chiếc bánh trung thu.


Cốc uống nước được làm từ chất liệu gốm sứ, được các nghệ nhân vẽ hoa tinh xảo, nhiều màu sắc để lựa chọn. Đặc biệt, loại ly này có thể cách nhiệt tốt, khi dựng nước nóng không làm người dùng bỏng tay, còn giúp cho nước trong ly luôn giữ được nhiệt độ nóng, lạnh ban đầu.

Những sản phẩm đựng đồ ăn, thức uống có nguồn gốc từ Bát Tràng luôn được nung ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và có giấy phép kiểm định an toàn sức khỏe của bộ y tế.

Bình giữ nhiệt khắc logo 

Bình giữ nhiệt có in khắc logo của thương hiệu cũng là một trong những món quà trung thu mà doanh nghiệp có thể cân nhắc để làm quà tặng cho nhân viên số lượng lớn. Bình giữ nhiệt có tính ứng dụng rất cao, cộng thêm việc in logo nổi lên thân bình giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

 Bộ ly thủy tinh in logo thương hiệu


Gợi ý quà tặng trung thu tiếp theo mà Brandgift.vn muốn giới thiệu đến bạn là bộ ly thủy tinh in logo thương hiệu. Bộ ly này sẽ có bộ 3 cái, bộ 4 cái, bộ 6 cái và tùy vào chi phí của doanh nghiệp để cân đối số lượng ly cho phù hợp.

Đồng hồ để bàn


Đồng hồ để bàn thiết kế nhỏ gọn kiểu dáng thanh lịch là một gợi ý hết sức mới mẻ để làm quà tặng cho nhân viên trong dịp Tết trung thu năm nay. Đồng hồ để bàn vừa tiện dụng, giúp nhân viên có thể xem được giờ giấc hằng ngày, vừa không chiếm diện tích lớn, dễ đóng gói để gửi tặng.

Những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp

Đây chắc chắn là một trong những điều được doanh nghiệp rất quan tâm. Thấu hiểu điều đó, Khimfood.com gửi đến những khách hàng doanh nghiệp của mình những chiết khấu, ưu đãi khủng để các doanh nghiệp yên tâm đặt hàng: 

  • Chiết khấu lên đến 20% cho các đơn đặt hàng lớn

  • Hỗ trợ dán logo doanh nghiệp miễn phí với đơn từ 20 bộ quà trở lên (nếu có nhu cầu)

  • Vận chuyển miễn phí trong khu vực TP Hà Nội, Hồ Chí Minh (điều kiện áp dụng)

  • Thời gian giao hàng nhanh chóng

  •  Xuất hoá đơn VAT

Thông tin liên hệ đặt hàng : 

KHIM𝗙𝗼𝗼𝗱 - Nông sản Miền Bắc, Đặc sản Hưng Yên

☎Hotline: 0788 999 766

🏫Store 1: Toà Vinata, Ngõ 289A, Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội

🏫Store 2 : Tầng 1 , Triển Lãm Nông Nghiệp, 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Đang xem: Gợi ý các set quà trung thu dành cho doanh nghiệp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng