30 loại trái cây miền nam nổi tiếng thơm ngon và bổ dưỡng

30 loại trái cây miền nam nổi tiếng thơm ngon và bổ dưỡng

30 loại trái cây miền nam nổi tiếng thơm ngon mà Miền Bắc không có hoặc không trồng được phải kể đến như : chôm chôm, sầu riêng, bòn bon, roi (mận)... Miền Nam nói chung và vùng đồng bằng Sông Cửu Long và các tỉnh miền Tây nói riêng từ lâu đã nổi danh là vựa trái cây của cả nước Việt Nam. Do được phù sa bồi đắp nên vùng đất màu mỡ, trù phú này sở hữu không ít nguồn sản vật vô cùng phong phú. Sự đa dạng của các loại trái cây Miền Nam cùng vị thơm ngon luôn là điều níu giữ bước chân du khách khi đến với Việt Nam.

Top 30 loại trái cây Miền Nam được ưa chuộng nhất

Ở miền Nam có các loại trái cây đặc sản: na Bà Đen (Tây Ninh), măng cụt Lái Thiêu (Bình Dương), bưởi Biên Hòa, chôm chôm Long Khánh (Đồng Nai), nhãn xuồng cơm vàng Vũng Tàu, mãng cầu Cần Giờ (TP. Hồ Chí Minh), dứa Bến Lức (Long An), cam mật (Cần Thơ).... Cùng Khimfood.com tìm hiểu chi tiết từng loại quả nhé : 

1. Dưa hấu Long An

Dưa hấu được trồng phổ biến ở nhiều nơi nhưng dưa hấu Long An được xem là đặc sản nổi bật của miền Tây Nam bộ. Dưa hấu Long An nổi tiếng hơn những nơi khác nhờ vào đặc tính ít hạt, vỏ mỏng, đặc ruột, chín đỏ au. Bổ đôi quả dưa hấu ra, một mùi thơm mát dịu ngọt thoang thoảng bay. Miếng dưa hấu ngọt thanh, ít xốp, mọng nước nhưng cũng rất giòn làm mát tận cổ họng, giải nhiệt cho những ngày hè nóng nực. Được trồng chủ yếu ở các huyện Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Châu Thành…

2. Thốt nốt An Giang


Cây thốt nốt thuộc loại họ cau, sống rất nhiều tại các nước vùng Nam Á và Đông Nam Á như Thái Lan, Campuchia, Việt Nam, Malaysia, New Guinea… Cây thốt nốt có thân to thẳng đứng, bẹ có gai ngắn hai bên, mọc ra từ thân, lá xòe tròn như lá cọ. Thốt nốt cho những chùm quả lớn hình hơi tròn màu nâu hoặc màu hạt dẻ. Quả thốt nốt khi bổ ra là những múi nhỏ, trắng phau, nhiều nhựa, có mùi thơm rất lạ và cũng là một món ăn chơi, giải khát rất bổ được nhiều người ưa thích.

3. Bưởi da xanh Bến Tre

Bưởi da xanh Bến Tre có nguồn gốc ở xã Tân Thanh, huyện Mỏ Cày. Thứ quả này được phát hiện thông qua các kỳ hội thi trái cây ngon do Viện cây ăn quả miền Nam kết hợp với Trung tâm Hội chợ triển lãm Cần Thơ. Đây là loại trái cây quý, là món ăn ngon và bổ dưỡng, đồng thời còn là bài thuốc phòng và trị bệnh do thiếu vitamin cùng các khoáng chất.

4. Vú sữa Lò Rèn,Tiền Giang

Nếu có dịp xuôi về Tiền Giang, bạn đừng quên thưởng thức vú sữa Lò Rèn – loại quả nức danh bởi sự ngọt ngào, dịu mát như tan và thấm vào vị giác một cách khó quên…Quả vú sữa luôn khiến ta gợi nhớ đến câu chuyện cổ tích về tình mẫu tử thiêng liêng. Vị ngọt ngào và mát lịm của nó giống như dòng sữa mẹ ngày nào khiến cho quả vú sữa trở thành loại quả được nhiều người ưa thích.

Xem thêm : 10 Loại nông sản Việt Nam nổi tiếng được thế giới ưa chuộng

5. Sầu riêng Vĩnh Long

Có một loại trái cây đặc biệt, mỗi khi nhắc đến miền Nam ai cũng nhớ mãi đó là đặc sản sầu riêng Vĩnh Long, một thức quả thơm ngon được thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất màu mỡ Vĩnh Long.Khác với những loại sầu riêng thông thường khác, sầu riêng Vĩnh Long mang tới cho thực khách những cảm nhận rất riêng. Khi bóc tách lớp vỏ ngoài ta có thể dễ dàng thấy được bên trong phần cùi có màu vàng óng, khô ráo, cầm không dính tay, hạt lép, ngọt vừa phải, có bị béo và có hương thơm vô cùng quyến rũ khiến thực khách sẽ không thể nào quên.

6. Dừa sáp Trà Vinh

Làng triệu phú dừa sáp Cầu Kè tỉnh Trà Vinh, một quả dừa sáp bằng 70 quả dừa thường, đến Trà Vinh mà không thưởng thức dừa sáp thì đúng là phí cả chuyến khám phá Tây Nam Bộ… Đó là những thông tin được được nhiều người nói về thứ dừa rất đặc biệt này.

Dừa sáp Trà Vinh có giá trị đắt đỏ nhưng được nhiều người săn đón. Lớp cơm dày bắt mắt, lớp sáp ngấm nước dừa tạo nên hương vị đặc trưng. Loại dừa này chỉ có duy nhất ở vùng đất Trà Vinh, đặc biệt ngon nhất là ở huyện Cầu Kè.

Dừa sáp Trà Vinh là điểm nhấn cho trái dừa Việt Nam với lớp cơm dày và lớp sáp thơm ngon.

Dừa sáp luôn cung cấp quả quanh năm, không cần phải lo lắng về việc chọn lựa vì chất lượng luôn đảm bảo. Giá dừa sáp cao hơn những loại khác, khoảng 130.000 – 150.000/quả.

7. Chôm chôm nhãn

Chôm chôm nhãn có từ rất lâu đời, được trồng chủ yếu ở Nam Bộ như Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre,… Loại quả này còn có tên gọi khác là chôm chôm đường vì khi ăn thịt quả giòn, tróc hạt, vị ngọt “như đường” cùng hương thơm hấp dẫn. Chôm chôm nhãn dễ bảo quản, để được lâu hơn rất phù hợp dể du khách mua về làm quà.

8. Nhãn xuồng Vũng Tàu

Nếu như ở Miền Bắc có Nhãn Lồng Hưng Yên nức tiếng, thì miền Nam lại có giống nhãn xuồng ở tỉnh Vũng Tàu. Hình dáng bên ngoài của loại trái này khá đặc biệt. Nhãn xuồng Vũng Tàu có dạng hình xuống với phần đầu cuống lõm xuống, hai bên nhô lên. Khi quả chưa chín thì gần cuống màu đỏ, chín rồi thì vỏ quả chuyển sang màu da bò.Về kích cỡ thì đây là giống nhãn có quả lớn nhất. Phần thịt bên trong dày, ráo nước, giòn và rất ngọt, được nhiều người yêu thích. Nhãn xuồng cơm vàng Vũng Tàu được trồng nhiều ở các huyện Xuyên Mộc, Đất Đỏ, Long Thành và Long Điền.

9. Bòn Bon (Dâu da Cái Tàu)

Dâu da hay còn được gọi là Bòn Bon. Vốn là một loại trái cây dân dã của người Nam bộ. Loài trái này đã trở thành đặc sản của người dân Đất Mũi. Đến những vườn dâu ở xã Cái Tàu, du khách như lạc vào một bức tranh thiên nhiên màu vàng rực dệt nên từ những chùm dâu trĩu quả trên cành. Dâu da Cái Tàu nổi tiếng có trái to, khi chín màu vàng ươm, múi dâu căng mọng nước, vị chua chua ngọt ngọt vô cùng hấp dẫn.

10. Quýt hồng Đồng Tháp

Nằm bên dòng sông Hậu được phù sa bồi đắp nên đất đai màu mỡ, huyện Lai Vung (Đồng Tháp) được biết đến là “vương quốc” quýt hồng của vựa trái cây Đồng bằng sông Cửu Long. Loại trái cây này đã trở thành sản vật đặc biệt với hương vị thơm, ngọt, vỏ mỏng ít hạt, đang là mặt hàng giúp người nông dân nơi đây làm giàu.

11. Thanh trà

Khi ngửi mùi hay vừa ăn thanh trà bạn sẽ liên tưởng ngay đến xoài. Thanh trà là trái cây đặc sản miền nam có vỏ màu vàng tươi đẹp mắt, khi ăn có độ giòn và tuyệt vời hơn khi chấm với muối ớt. Bạn cũng có thể thưởng thức thanh trà bằng cách xay sinh tố cùng đường và đá để thưởng thức trong mùa hè.

12. Bưởi năm roi Phú Hữu, Hậu Giang


Bưởi là một loại trái cây được trồng ở nhiều tỉnh miền Tây, nhưng riêng tại Hậu Giang giống bưởi năm roi Phú Hữu (huyện Châu Thành) được mệnh danh là loại trái cây ngon nhất của tỉnh này.Điều làm nên thương hiệu bưởi năm roi Phú Hữu chính là múi bưởi đều đặn có màu vàng mỡ gà, không hạt, không the, tép bưởi ráo và vị chua chua ngọt, ăn hoài không ngán.

13. Mãng cầu Cần Giờ

Mãng cầu được trồng rải rác ở xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh, là một trong những loại trái cây có thương hiệu được nhiều người ưa chuộng. Mọi người thường bảo rằng ai đã từng được 1 lần thưởng thức Mãng Cầu Cần Giờ thì sẽ không còn muốn ăn bất cứ loại mãng cầu nào khác, thế mới biết mãng cầu Cần Giờ có hương vị thơm ngon và đặc biệt đến nhường nào.

14.Thanh Long chợ gạo,Tiền Giang

Thanh long được trồng tại Chợ Gạo từ cách đây hơn 65 năm. Với đặc tính chịu khô hạn, sinh trưởng tốt trên đất cát pha, cây thanh long Tiền Giang cho năng suất khá cao, quả lại ngọt, vỏ mỏng, mẫu mã đẹp. Nắm bắt lợi thế này, khoảng 20 năm trở lại đây, huyện Chợ Gạo đã phát triển cây thanh long theo hướng cây trồng hàng hóa và nhân rộng diện tích trồng.

15. Cam mật - đặc sản miền Tây

Là giống cam được bà con các tỉnh ĐBSCL ưa thích. Phần lớn các diện tích cây có múi ở miệt vườn Tây Nam Bộ được trồng giống cam này.Cam mật có vỏ màu xanh,màu sắc tươi sáng.Khác với cam sành vỏ săn bóng,sần sùi.Cam xoàn vỏ xanh nhưng bề mặt hơi nám,không bóng.Cam mật cho trái to khoảng 2 – 3 trái/kg.Cam sành trái to 2 trái/kg.Cam xoàn trái vừa khoange 3 – 4 trái/kg.Cam mật đặc biệt là giống cam không hạt,cho lượng nước vừa đủ,không nhiều nước như cam sành,cam xoàn.

16. Dứa (Thơm) Bến Lức (Long An)

Dứa hay còn được gọi là Khóm, Thơm. Nói đến Long An, du khách thường nghe nói về gạo nàng thơm Chợ Đào, rượu đế Gò Đen, nhưng đặc sắc và dân dã nhất vẫn là dưa hấu Tân Trụ và thơm Bến Lức bày bán dọc hai bên đường. Trong đó, dưa hấu nhiều nhất vào mùa trước tết, còn thơm Bến Lức thì bày bán quanh năm. Dứa Bến Lức có hương vị thơm ngon ít dứa nơi nà sánh bằng.
 
Dứa Bến Lức thịt vàng, gọt bỏ vỏ và xây bỏ mắt, ta sẽ có một thức uống giải khát tuyệt hảo trong những ngày nắng gay gắt lửa. Cắn một miếng, ta sẽ cảm nhận cái giòn nhẹ, sau đó là vị ngọt thanh điểm xuyết chút chua nhẹ thoang thoảng dễ chịu cùng mùi thơm không phân tích được của khóm. Tất cả khiến khứu giác, vị giác, thính giác và xúc giác ta hoàn toàn thỏa mãn.

 

 
Thơm và khóm giống nhau hay khác nhau ???
 
"Hồi xưa nghe tôi thắc mắc "thơm và khóm có gì khác nhau”, bà nội tôi kể chuyện cổ tích trái Huyền Nương, rồi bảo trái khóm thì tròn, trái thơm thì dài. Khóm thì nhỏ trái, vỏ vàng, vị chua, mắt khít, chỉ dùng nấu canh chua. 

Còn thơm, người ta kêu vậy để phân biệt với khóm, là giống cũ. Thơm là giống mới, chỉ loài thơm tây, vỏ xanh trái to, thịt ngọt, mắt thưa, có thể gọt ăn chơi, ăn sống. Khóm có từ xưa, thơm mới gần đây do người Pháp mang vào rồi người Việt trồng.

Sau này hỏi lại cha tôi (là kỹ sư lâm nghiệp), ông lại bảo: “Thơm, khóm, dứa đều là một loại, tên khoa học Ananas comosus, là loại cây ăn trái phổ biến ở các nước vùng nhiệt đới, chỉ khác nhau cách gọi. "

17.  Măng cụt Lái Thiêu (Bình Dương)

Măng Cụt Lái Thiêu là một trong những món đặc sản Bình Dương mà ai cũng muốn được thử một lần trong đời. Với hương vị ngọt ngào như chính lòng hiếu khách của người Bình Dương – măng cụt Lái Thiêu sẽ khiến du khách nhớ mãi không quên về mảnh đất hữu tình này.

 

Măng cụt Lái Thiêu có phần da láng hơn, không có nhiều vết sần, không bị nứt, không chảy mủ, vỏ có màu đỏ đen hoặc đỏ nhạt đẹp mắt. Ngoài ra, măng cụt trồng trên đất Lái Thiêu cũng dễ phân biệt vì trái khá nhỏ, phần cuống ngắn, trái không tròn đều mà hơi méo, vỏ mỏng nên dễ bóc hơn, phần cùi ngọt thanh xen lẫn chút vị chua nhẹ, thịt quả vừa mềm vừa mịn.
 

18. Dừa Bến Tre

 

 Dừa Bến Tre là một trong những sản vật thiên nhiên từ lâu đời đã gắn bó bền chặt với con người và tỉnh thành thuộc miền Tây sông nước này.
Dừa xiêm Bến Tre là một trong những loại trái cây được đánh giá chất lượng huyệt ảo. Dễ dàng nhìn nhận thấy hầu như không có ai lại từ chối thưởng thức thứ nước uống ngọt mát, bổ dưỡng này. Hiện nay rất được nhiều người dân ưa chuộng, vì là một loại trái cây cho ra trái có nước uống có vị ngon ngọt tự nhiên không chất bảo quản. 
 

 19. Nhãn Tiêu Da Bò

 Loại nhãn này có cơm rất dày, hạt nhỏ như hạt tiêu kèm thêm vỏ nhãn có màu vàng như da bò nên dân gian đặt tên là nhãn tiêu da bò. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương thơm mát cùng vị ngọt thanh lưu lại trên đầu lưỡi và dưới cuống họng. Loại nhãn này có rất nhiều tại miền Tây và rất được ưa chuộng.

Những cây nhãn càng nhiều tuổi thì phần thịt cơm bên trong lại càng dày và quả sẽ càng ngọt và thơm hơn.

Giá của nhãn tiêu khá rẻ, dễ mua nên thường được bày bán rất rộng rãi tại các chợ truyền thống. Mỗi ký nhãn chỉ khoảng hơn 10.000đ mà thôi.

20. Roi (Mận) An Phước - Giòn ngọt ngay từ ngụm đầu tiên

Mận An Phước, một loại trái cây tráng miệng từ miền Tây Nam Bộ, là sự lựa chọn ưa chuộng với vị giòn ngọt và sắc đỏ bóng quyến rũ. Loại mận này được trồng rải rác ở các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, và Đồng Tháp. Du khách có thể thưởng thức mận An Phước tại các vườn trái cây du lịch trên khắp vùng.

Chọn quả mận cứng, vỏ màu đỏ bóng và căng tròn. Mận chín từ tháng 4 – 6, nhưng những người trồng cây thường cố gắng để có quả quanh năm để phục vụ du khách. Mận An Phước có giá chỉ từ 20.000 – 40.000đ/kg.

21. Dâu Hạ Châu – Đặc sản trái cây Phong Điền miền Tây

Dâu Hạ Châu, một trong những trái cây miền Tây được ưa chuộng nhất. Quả chín có màu vàng nhạt, căng mọng, vị chua ngọt quyến rũ. Dâu Hạ Châu thường xuất hiện ở các vườn trái cây Phong Điền ở Cần Thơ và Hậu Giang. Chỉ cần một vé vào cổng, du khách sẽ được thưởng thức trái cây tươi ngon.

Dâu Hạ Châu cho trái 3 lần/năm, vụ chính thường vào tháng 5 âm lịch, vụ thứ 2 vào tháng 8 âm lịch, vụ muộn vào tháng 1 âm lịch. Giá dâu Hạ Châu từ chỉ 20.000đ/kg.

22. Mít Tố Nữ

Mít Tố Nữ là sự kết hợp hoàn hảo của mít dai giòn, ngọt lịm và hương thơm lừng. Câu chuyện tình ngang trái giữa chàng trai và cô gái nghèo đã làm nên tên tuổi của loại mít này. Cây mít trưởng thành trên mộ cô gái với hoa đẹp, cho quả ngon ngọt, tạo nên hương vị độc đáo của Mít Tố Nữ.

Mít Tố Nữ là điểm đến không thể bỏ qua với hương vị mềm mịn và thơm ngon, khiến du khách nhớ mãi.

Mít Tố Nữ mọc khắp miền Tây, muốn thưởng thức tại vườn, du khách có thể ghé các vườn trái cây Cần Thơ. Chọn mít tố nữ ngon cũng khá khó, phải chọn trái có dạng cầu tròn, nở gai, cuốn mít tươi, hoặc nhờ người bán chọn hộ. Giá mít miền tây dao động từ 15.000 – 25.000đ/kg.

23.  Mãng cầu xiêm 

Có người đặt câu hỏi: "Quả na miền Nam được gọi là gì?" Câu hỏi này xuất phát từ sự đa dạng ngôn ngữ trong vùng miền. Na Gai hay Mãng cầu đều là loại quả với vỏ xanh, ruột trắng theo từng múi, và hạt, mang đến hương vị chua ngọt mát lành. Mãng cầu xiêm, mặc dù có nguồn gốc nước ngoài, nhưng lại thích hợp với thổ nhưỡng ở đồng bằng sông Cửu Long. Quả chín từ tháng 5 – 10, mặc dù một số nhà vườn ép quả chín, nhưng chúng thường không ngon bằng quả chín tự nhiên.

Mãng cầu xiêm chua chua ngọt ngọt, khiến du khách phải phát cuồng khi thưởng thức.

Nếu bạn ghé qua Tiền Giang, đặc biệt là các xã Tân Thới, Tân Phú, Tân Thạnh, hãy nhớ thưởng thức loại trái cây hấp dẫn và tốt cho sức khỏe này. Giá của mãng cầu xiêm chỉ khoảng 30.000 – 40.000đ/kg.

24. Chùm ruột – Trái cây miền Tây

Ít du khách nào biết đến quả chùm ruột, nhưng sau khi thưởng thức, họ không khỏi ấn tượng. Quả mọc thành chùm, bám sát vào thân cây, nhỏ bằng đầu ngón tay, có màu vàng xanh. Chùm ruột không thường trồng tập trung tại bất kỳ tỉnh thành nào, mà được người dân miền Nam trồng lẻ tẻ. Tháng 6 – 8 là thời kỳ chùm ruột chín rộ nhất.

Mứt chùm ruột và chùm ruột ngâm ớt là những món quà phổ biến từ chùm ruột mà nhiều du khách lựa chọn. Chùm ruột tươi có giá khoảng 40.000đ/kg.

25. Nhãn tím Sóc Trăng – “Tím lịm tìm sim” cả một vườn nhãn

Không chỉ trái nhãn, cả cây nhãn tím đều quyến rũ với màu tím đặc trưng, làm nổi bật nhãn tím Sóc Trăng. Nhãn tím có thịt dày, hạt nhỏ giống với nhãn tiêu. Mùa nhãn từ tháng 4-6, mùi thơm của nhãn khiến du khách nôn nao muốn thử.

Giá nhãn tím khá đắt, là đặc sản mới của miền Tây, khoảng 100.000 – 200.000đ/kg.

26. Sa pô chê – Quả hồng xiêm

Sa pô chê, hay còn gọi là hồng xiêm, quả vỏ nâu, vị ngọt đậm, hương thơm trầm dễ chịu, xuất xứ từ Thái Lan. Người Việt ưa chuộng loại quả này vì quả mềm, vị ngọt, thích hợp làm sinh tố hoặc ăn tráng miệng. Thường được trồng tại miền Tây, đặc biệt là tại Tiền Giang.

Sa pô chê quả dài quanh năm, thu hoạch từ tháng 12 đến tháng 6. Thường được thu hoạch khi còn sống và người bán ủ chín để quả thêm ngon. Giá khoảng 20.000đ/kg.

27.  Sơ ri Gò ng – Trái cây miền Tây

Sơ ri, loại quả ăn vặt được nhiều người ưa chuộng với quả nhỏ, giá rẻ, vị chua ngọt và màu sắc bắt mắt. Sơ ri tập trung trồng nhiều nhất ở huyện Gò ng Đông, Tiền Giang, mang đến hương vị đặc sắc mà không nơi nào sánh kịp.

Chọn sơ ri không khó, quả cần căng đều, màu sắc không quá quan trọng. Sơ ri chín từ tháng 5 – 11, giá chỉ từ 8.000 – 16.000đ/kg. Sơ ri còn là nguyên liệu làm mứt chua ngọt thú vị và là lựa chọn quà biếu khi đi du lịch.

28.  Trái bần – Loại quả dân dã miền sông nước

Dễ dàng bắt gặp hàng loạt cây bần ven sông khi du khách đặt chân đến miền Tây.  Mỗi lần ghé miền Tây, du khách sẽ được thưởng thức những món ngon từ loại trái dân dã này. Canh chu trái bần, cá kho bần, lẩu bần, gỏi bông bần, mắm bần… Một lần thưởng thức là đủ để ghi nhớ vị chua thanh mát từ trái bần miền Tây.

Dù dân dã, mọc ở mọi nơi, nhưng bần trở nên đắt đỏ với giá bán 50.000đ/kg, bởi nó liên quan đến đặc sản miền Tây Nam bộ tại vùng cù lao. Giá này khiến trái bần trở nên quan trọng trong lòng du khách.

29. Cam xoàn – Đặc sản trái cây miền Tây

Khác biệt với cam sành, cam xoàn có hương vị ngọt, ít hạt, và tép mỏng màu vàng nhạt. Vỏ cam xoàn mịn màng, màu xanh nhạt, không sần sùi. Cam xoàn thường được ưa chuộng để thưởng thức trực tiếp. Trồng nhiều ở huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long và huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Cam xoàn giữ được giá trị dinh dưỡng cao và có thể bảo quản lâu dài, khoảng 1,5-2 tháng, làm quà biếu phổ biến.

Chọn cam xoàn, bạn chọn quả có vỏ mịn màng, trái đều, màu xanh nhạt ngả vàng để đảm bảo hương vị ngon. Giá cam xoàn thường nằm trong khoảng 50.000 – 80.000đ/kg.

30.  Xoài cát Hòa Lộc – Giống xoài ngon nhất Việt Nam

Xoài Cát Hòa Lộc, đặc sản miền Tây nổi tiếng cả nước và quốc tế. Khi chín, xoài có màu vàng tươi đẹp. Xoài cát Hòa Lộc có hạt nhỏ, thịt dày, vị ngọt đậm nhưng không gắt. Thậm chí, khi chín, xoài tỏa mùi thơm hấp dẫn. Mỗi lần đến miền Tây, ai cũng mong được thưởng thức loại xoài ngon nhất Việt Nam này.

Xoài cát Hòa Lộc, đặc sản của tỉnh Tiền Giang, thường trồng ở xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè. Có hai mùa chín vào tháng 4 và tháng 12. Với hương vị ngon, xoài cát Hòa Lộc được giữ vững giá từ 40.000-60.000đ/kg.

Trên đây là 30 loại trái cây miền nam mà Khimfood muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, khám phá thêm nhiều nét đặc sắc về nông sản của Việt Nam.

Đang xem: 30 loại trái cây miền nam nổi tiếng thơm ngon và bổ dưỡng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng